Mục tiêu đào tạo:
Động cơ – đặc trưng của các đường cong:
• Mô-men xoắn – Tốc độ quay.
• Mã lực phanh – Tốc độ quay.
• Nhiệt độ – Tốc độ quay.
• Tỷ lệ không khí / nhiên liệu – Tốc độ quay.
• Tiêu thụ nhiên liệu cụ thể – Tốc độ quay.
ĐẶC ĐIỂM CHUNG
• Hai băng ghế huấn luyện
• Trọng lượng xấp xỉ. 300 kg
• Nguồn cung cấp đầu vào: A.C. 3 pha 400V ± 10% 50Hz
• Nhiệt độ hoạt động: -40oC đến + 50oC
CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
Băng ghế thử nghiệm được cung cấp trong hai phần:
– một bốn
– Động cơ xăng đột quỵ
– một hệ thống phanh
(một động cơ không đồng bộ ba pha có thể hoạt động như động cơ và máy phát, được điều khiển bởi một biến tần)
Bàn thử nghiệm động cơ được cung cấp với một hệ thống máy tính hoàn chỉnh, để thực hiện một số thí nghiệm thực tế. Tất cả các đặc điểm của các đường cong có thể được theo dõi và ghi lại.
KIỂM TRA ĐỘNG CƠ XĂNG-ĐÀO TẠO NÂNG CAO
Hệ thống này được thiết kế để nghiên cứu và hiểu biết về động cơ đốt xăng bốn thì.
Có thể thực hiện các thử nghiệm cần thiết để có được dữ liệu đặc tính động cơ được đề cập đến hiệu suất của động cơ.
Các thí nghiệm có thể được thực hiện bằng tay hoặc tự động bởi các sinh viên, những người chỉ cần chỉ ra các biến cần thiết và số điểm để thực hiện biểu đồ.