ĐẶC ĐIỂM CHUNG
• Kích thước. mm xấp xỉ (HxLxW): 700x1000x150 – (470 với đế)
• Trọng lượng xấp xỉ. kg 25
• Nguồn cung cấp đầu vào: AC 220 V ± 10% 50 Hz
• Nhiệt độ làm việc: -40 ℃ ~ + 50 ℃.
CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
Hệ thống bao gồm các đối tượng sau:
• Liên kết bánh sau (khóa), áp suất không giảm sau khi nhả bàn đạp
• Mất chân không
• Lỗi phanh sau
• Lỗi phanh trước
• Phanh tay
• Lỗi đèn phanh
Huấn luyện viên hàng đầu khung dọc này được thiết kế đặc biệt để cho học sinh thấy hệ thống ô tô hoạt động như thế nào.
Trình mô phỏng bao gồm một bảng điều khiển được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ của máy tính với sơ đồ màn hình lụa màu cho thấy rõ cấu trúc của hệ thống và cho phép xác định vị trí của các thành phần trên nó.
Việc hiển thị thông tin có sẵn trên màn hình máy tính cho phép kiểm soát liên tục hệ thống giáo dục.
Các điều kiện hoạt động có thể được nhập bởi các sinh viên và giáo viên có thể thực hiện việc chèn lỗi thông qua máy tính.
Giảng viên được cung cấp Phần mềm CAI và tài liệu được hỗ trợ hướng dẫn sinh viên học tập và thực hiện các bài tập mô phỏng.
Tất cả các thành phần được cài đặt và đưa ra khách hàng tiềm năng được thực hiện để bảo vệ sự an toàn của học sinh.
Phanh thủy lực
Bảng mô phỏng này đã được thiết kế đặc biệt và hiện thực hóa để cho phép học hỏi đầy đủ và dễ dàng các kỹ thuật và các thiết bị cơ điện được sử dụng trong các hệ thống phanh thủy lực trong xe hơi.
Bảng trình diễn này bao gồm phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh lái.
Có thể mô phỏng các hệ thống phanh sau:
• Hệ thống phanh dịch vụ tách rời, với sự phân chia ở trục trước và trục sau
• Hệ thống phanh đỗ xe đòn bẩy, ở trục sau
Có thể xoay chậm cả hai bánh.
Kích hoạt phanh, cả hai bánh sẽ dừng lại. Nó có thể được di chuyển thủy lực các xi lanh.