ĐẶC ĐIỂM CHUNG
• Lờ mờ. mm (HxLxW): 1800x1600x1200
• Trọng lượng xấp xỉ. 300 kg
• Pin phụ: 12V 45AH.
• Loại pin điện: Pin năng lượng lithium sắt phosphate thân thiện với môi trường (vỏ nhôm vuông, pin đơn 3.2V 50AH)
• Công suất của bộ pin năng lượng: 72V 50AH (3,7 kilowatt-giờ)
• Nguồn cung cấp đầu vào: AC 220 V ± 10% 50 Hz
• Nhiệt độ hoạt động: -5oC đến + 40oC
CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
Sự tích hợp hệ thống truyền động điện năng lượng thực sự mới này thực sự thể hiện đầy đủ mối quan hệ điều khiển cấu trúc và logic của tất cả các thành phần chính.
Tất cả các thành phần được cài đặt trên băng ghế, với cùng chế độ kết nối điện như xe thật, thuận tiện cho việc lắp ráp và tháo gỡ.
Điều này làm cho sinh viên học các điểm tháo gỡ và bảo vệ an toàn của các thành phần hệ thống điện áp cao trong quá trình tháo rời và lắp ráp.
Các đường kết nối có thể được quét với sự trợ giúp của mã hai chiều, sau đó, các phương pháp lắp ráp và tháo gỡ và biện pháp phòng ngừa của chúng có thể được thể hiện hoàn toàn trên màn hình.
Thành phần chính:
• Bảng điều khiển phát hiện (với các thiết bị đầu cuối phát hiện khác nhau)
• Công tắc đánh lửa / Bảng điều khiển
• Pin lithium sắt phốt phát
• Màn hình hiển thị chi tiết thời gian thực của pin
• Bộ sạc và phích cắm gắn trên xe
• Bộ chuyển đổi DC-DC (Từ 72v DC sang 12 v DC)
• Lắp ráp van tiết lưu điện tử
• Cơ chế thay đổi lắp ráp
• Động cơ lái xe / Bộ điều khiển động cơ
• Hộp số / Trục lái / Phanh đĩa bánh trước
• Phanh bột từ / Bộ điều khiển căng thẳng có thể điều chỉnh
• Lắp ráp bơm tăng áp / Lắp ráp bơm chân không / Lắp ráp chân không
• Pin phụ / Hệ thống quản lý pin (BMS)
• Công tắc nguồn khẩn cấp
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO LÁI XE ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MỚI
Băng ghế huấn luyện được thiết kế để phát triển các thành phần xe điện thuần năng lượng mới, có cùng chức năng và chế độ điều khiển của các loại xe điện thuần túy phổ biến.
Huấn luyện viên này thực sự trình bày mối quan hệ kết nối và điều khiển giữa các thành phần cốt lõi của hệ thống truyền động điện thuần năng lượng mới, vị trí lắp đặt và các thông số vận hành và các biện pháp phòng ngừa an toàn cho hệ thống điện áp cao.
Nó được phát triển để cải thiện khả năng phân tích và xử lý các lỗi của hệ thống truyền động điện thuần năng lượng mới.