ĐẶC ĐIỂM CHUNG
• Kích thước. mm khoảng (HxLxW): 1800x1000x510
• Trọng lượng xấp xỉ. kg 150
• Nguồn điện: AC 220 V ± 10% 50/60 Hz
CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
Các đặc điểm và chức năng chính của huấn luyện viên là:
• Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp với xăng trực tiếp
• tiêm (FSI).
• Quá trình làm việc có thể nhìn thấy của bugi.
• Dễ dàng truy cập để đo điện áp cao.
• Điều chỉnh bằng tay tốc độ trục khuỷu động cơ.
• Giám sát hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu, lượng nhiên liệu phun, chất lượng mẫu phun, áp suất nhiên liệu của bơm nhiên liệu.
• Bơm nhiên liệu áp suất thấp trong bể trong suốt cho phép nhìn thấy hoạt động của nó.
• Sơ đồ hệ thống dây điện hoàn chỉnh của hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI)
• Sơ đồ nối dây điện với bộ nhảy cắm chuối tích hợp để đo và mô phỏng mã lỗi hệ thống.
• Khả năng mô phỏng hơn 20 lỗi bằng cách ngắt kết nối bộ nhảy chuối.
• Bộ mô phỏng tích hợp cho phép thay đổi các tham số của từng thành phần hệ thống:
– Mô phỏng tín hiệu đầu dò Lambda
– Mô phỏng nhiệt độ hoạt động của động cơ
– Mô phỏng tham số cảm biến NOx
– Mô phỏng cảm biến nhiệt độ khí thải
– Mô phỏng cảm biến áp suất đường ống nạp
• Quy định nắp ống nạp (yêu cầu bơm chân không; tùy chọn).
• Bảng đào tạo có một vôn kế tích hợp màn hình LCD.
• Nó hiển thị điện áp của các thành phần hệ thống điện tử khác nhau:
– Chiết áp tuần hoàn khí thải;
– Đồng hồ đo lưu lượng không khí;
– Người gửi vị trí chân ga I;
– Người gửi vị trí chân ga II;
– Chiết áp vạt ống nạp;
– Cảm biến áp suất nhiên liệu;
– Chiết áp van tiết lưu I;
– Chiết áp van tiết lưu II;
– Cảm biến áp suất đường ống nạp;
– Cảm biến nhiệt độ hoạt động của động cơ;
– Cảm biến nhiệt độ nước làm mát;
– Cảm biến nhiệt độ khí thải;
Giảng viên có các tính năng chẩn đoán và đo lường sau đây:
• Chẩn đoán đơn vị kiểm soát
• Mã hóa / cấu hình đơn vị điều khiển
• Đọc / xóa mã lỗi
• Chẩn đoán thông qua OBD 16 – đầu nối chẩn đoán pin
• Nhận dạng đơn vị điều khiển điện tử (ECU)
• Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
• Kích hoạt bộ truyền động (tùy thuộc vào bộ điều khiển)
• Thích ứng van tiết lưu
• Khả năng đo các tham số của hệ thống kết nối với đầu nối chuối (Bắt buộc phải có dao động kế và vạn năng)
• Khả năng đo các tham số tín hiệu điện của từng thành phần hệ thống (như cảm biến hoặc bộ truyền động) (Bắt buộc phải có dao động kế và vạn năng)
• Khả năng đo mạch điện áp cao của hệ thống đánh lửa (Cần có dao động kế và vạn năng)
Đào tạo hệ thống điện tử điều khiển động cơ 7.5.10
Bảng trình diễn này đại diện cho hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI) MOTRONIC MED 7.5.10. Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp cho thấy các chế độ hoạt động khác nhau của hệ thống phun / đánh lửa nhiên liệu và huấn luyện viên dựa trên các thành phần OEM của Audi / VW.